Tình trạng bao quy đầu bị thâm đen là bị làm sao?

Vì sao bao quy đầu bị thâm đen? Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho mình về tình trạng bao quy đầu đang gặp phải.

Tình trạng bao quy đầu bị thâm đen là bị làm sao? Điều trị ở đâu sẽ nhanh hết,… vô vàn những trăn trở từ những cánh mày râu đang mắc vấn đề này. Hiểu được nhưng những lo lắng trên thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về triệu chứng bất thường này.


Tình trạng bao quy đầu bị thâm đen là bị làm sao?

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, da bao quy đầu bị thâm (nám) đen bất thường ở nam giới có thể một số nguyên nhân sau:

Mắc bệnh lậu: Nam giới bị bệnh lậu thường có dấu hiệu thâm nám đen phần da quy đầu kèm theo những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, đau dọc niệu đạo, chảy dịch mủ vào buổi sáng sau 2 – 5 ngày ủ bệnh.

Nghẹt bao quy đầu: Nghẹt bao quy đầu thường do tổ chức da quy đầu khá lỏng lẻo nên dễ gây ra tình trạng phù nghẽn mạch giống hiện tượng bị bỏng.

Lúc đầu sẽ là phồng rộp ở quy đầu, khối nước to dần lên và làm nghẹt quy đầu. Ngoài ra, nghẹt bao quy đầu còn do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến dương vật bị bó chặt, cản trở việc lưu thông máu khiến da quy đầu thâm nám đen.

Bài liên quan:

Thủ dâm quá nhiều: Nam giới thường xuyên thủ dâm bằng tay hoặc dùng dụng cụ hỗ trợ có thể khiến da quy đầu bị chai sạn, hình thành những mảng da sậm màu, thâm đen da quy đầu, sờ thấy hơi cứng.

Rối loạn sắc tố da: Nam giới bị rối loạn sắc tố thường có biểu hiện ở da quy đầu như nhiều vùng thâm nám đen do tăng sắc tố ở quy đầu. Các vùng da này nhìn giống những vết bầm tím những bề mặt bằng phẳng, không gây đau đớn và không chai sần.

Quan hệ tình dục nhiều: Việc quan hệ tình dục nhiều là nguyên nhân khiến cho da của vùng kín không còn sáng nữa. Khi quan hệ với tần suất dày sẽ làm da xung quanh “cậu nhỏ” bị cọ xát thường xuyên, các tế bào trên bề mặt da sẽ bị thâm xỉn.

Nếu bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi tư vấn thì có thể gọi đến số 0251.381.9288 để cho các chuyên viên tư vấn

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Điều trị viêm niệu đạo ở nữ như thế nào ?

Bài Đăng Phổ Biến